《Diary》/Zweed n' Roll-中文歌詞翻譯


หยิบมันขึ้นมาอีกครั้ง ความหลังครั้งเก่า 再次將它拾起 那過往時光 ไดอารี่รักที่เราเขียนด้วยกัน 我們一起紀錄的 戀愛日記 ว่าจะมีกัน ที่เธอสัญญา ด้วยน้ำหมึกสีชมพู 用粉紅墨水寫下在一起 你承諾過的 แต่ใครจะรู้ว่าเธอไม่จำ 但誰知道你卻不記得了 แล้วเธอก็ไป ทิ้งฉันไว้ให้จมน้ำตา 你離開了 丟下我以淚洗面 ไม่มีแม้แต่ ที่จะร่ำลา 連一句道別都沒有留下 ทิ้งฉันไว้ แล้วเธอก็ไปจากกัน 丟下我 你就這樣離開了 มันไม่เหมือนความฝัน ที่เธอให้ไว้ 不像你過去給我的美夢 รับไว้ไม่ไหว ฉันทำได้เพียงหลอกใจ 無法接受 只能欺騙自己 ว่ายังมีเรา อย่างแต่ก่อนนั้น 我們如舊 還像從前一樣 แล้วเธอก็ไป ทิ้งฉันไว้ให้จมน้ำตา 你離開了 丟下我以淚洗面 ไม่มีแม้แต่ ที่จะร่ำลา 連一句道別都沒有留下 ทิ้งฉันไว้ แล้วเธอก็ไปจากกัน 丟下我 你就這樣離開了 มันไม่เหมือนความฝัน ที่เธอให้ไว้ 不像你過去給我的美夢 รับไว้ไม่ไหว ฉันทำได้เพียงหลอกใจ 無法接受 只能欺騙自己 ว่ายังมีเรา อย่างแต่ก่อนนั้น 我們如舊 還像從前一樣 หยิบปากกา เขียนลงกระดาษ 拿起筆 在紙上寫下 ให้เป็นข้อความสุดท้าย 最後的訊息 ว่าความรัก ที่ฉันมี ได้ตายจากไป 說 我的愛情已死去 บันทึกมัน เอาไว้ใน ไดอารี่สีดำ 在黑色日記本紀錄下過往一切


น้ำหมึก ink 

ร่ำลา say goodbye


🌟艾咪的出沒地點

📚PODCAST 人云藝云

🙏PODCAST 艾咪曼谷日記

留言