《โลกอีกใบ 另一個世界》/Zom Marie & Oat Pramote-中文歌詞翻譯

        

ฉันเคยออกตามหา คน ๆ นั้นจากโลกทั้งใบ
我曾經為了那個人 找遍全世界
แล้วก็ไม่มีเธออยู่ที่ใด มันคงเป็นแค่ความฝัน
但到處都沒有他 也許只是夢吧
แล้วมีใครบอกไว้ ข้างบนนั้นมีโลกทั้งใบ
然後有人說道 上面有個新世界
อาจจะมีใครสักคน รออยู่บนโลกนั้น
也許某人正在那個世界等著我

*
หรือเธอจะอยู่ตรงนั้นแสนไกล
或許你就在那遙遠的彼方
ใช้เวลาเดินขึ้นไปเท่าไร
無論我花多少時間靠近你
มันก็คงไม่พอ
也許始終都不足夠
ได้แต่มองหาเธอจากตรงนี้
只能從這裡望向你
ที่ๆ มีแค่ฉันนั้นรอเธอมีอยู่จริงข้างบนตรงนั้นใช่ไหม
只有我等待著你的那世界
它真實存在著 對嗎
ฉันเชื่อสักวันที่เรานั้นอาจได้พบกัน
相信總有一天我們能相見

อยากรู้ในเวลานี้ ข้างบนนั้นสบายดีหรือเปล่า
想知道此時此刻 那世界快活嗎
เธอจะอยู่อย่างไร บอกกับฉันให้รู้ที
你過得還好嗎 告訴我讓我明白

*x3


留言