《รักเธอนะ 愛你唷》/Zom Marie feat. POTAY MEAN-中文歌詞翻譯

        


นึกถึงตอนนั้นเธอหันมา
你轉身那刻起
ใจของฉันมันสั่น
我就想著你心也狂跳著
ทำได้แค่เพียงหลบตา
當我閉上眼睛
ยิ่งตอนที่เธอยิ้มมา
只看見你對我笑的表情
ทำเอาฉันนอนไม่หลับ
害我都睡不著
เธอรู้มันบ้างรึเปล่า
這些事情你知不知道啊

*
นั่งจ้องแต่เบอร์ของเธอ
看著你的號碼
แล้วก็มองเหม่อวางสายไป
卻還是呆呆地關掉電話
กอดหมอนและก็ฝันไปไกล
抱著枕頭幻想
ว่าในหัวใจเธอก็มีฉัน
或許你心中也有我存在

**
เธอทำให้ฉันหวั่นไหว
你讓我的心躁動
ถึงแม้ว่าฉันจะหลับตา
即使當我想要閉上眼睛
เก็บไปฝันถึงเธอทุกเวลา
卻總看見你身影
หัวใจมันคิดคิดคิดว่าคงจะใช่เธอ โอ้ โฮ้ว โฮ
我的心一直想想想著你
或許你就是那個對的人

มองตาฉันบ้างได้ไหม
看看我雙眼好嗎
มีใครคนนึงอยู่ในนั้น
看看我眼裡的那個人是誰
คนที่ฉันรักเขาจนหมดหัวใจ
那個我全心全意愛著的人
ไม่ได้แค่เหงาแค่หัวใจมันคอยกระซิบบอก
我不是因為寂寞
只是我的心一直悄悄說著
รู้ไหมรักเธอนะ
知道嗎?我愛你唷~

ไม่ใช่อ่อนไหวหรือเผลอใจ
我不是太敏感或神經大條
แต่ก็ไม่เข้าใจ
只是搞不太明白
อาจเป็นเพราะใจเรียกร้อง
也許是因為我的心大喊著
ถ้าไม่มีใครขอจอง
如果沒人訂下你
มาเกี่ยวข้องกันได้รึเปล่า
那你就和我在一起好不好
ให้ฉันได้ยิ้มในใจ…
讓我在你心裡微笑

*,**,**


留言