《อยากนอน Sleepy/只想睡睡》 / ONEONE-中文歌詞翻譯

        


*
แค่อยากจะนอนไม่ต้องมาวุ่นวาย
我只想睡覺 不要來吵吵
ถ้าไม่รับสายไม่ตอบไลน์ก็อย่ามาว่ากัน
若不接電話 不回你LINE 也不要罵罵
แค่อยากจะนอนอยู่เฉยๆ อย่างนี้ทั้งวัน
我只想這樣 睡睡一整天
คิดว่าสงสารคนที่เหนื่อยมาหลายวัน ฉันขอตัวไปนอน
可憐可憐我 累了好幾天 我先去睡啦

ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแทบลุกไม่ไหว
早上起床時 幾乎起不來
ติดอยู่บนถนนแทบไม่เคลื่อนไหว
我卡在路上 幾乎走不動
อยู่บนรถนานจะหลับใน เส้นทางก็อีกไกล โอ๊ยเพลีย
搭車時盹龜 路程又很遠 吼唷累死了
แดด ก็สุดจะร้อน ทำอารมณ์เสีย
太陽超級大 心情超級差
ตาจะปิดอยู่แล้ว I’m so งัวเงีย
眼睛撐不住 我好想睡啊
ก็สมองมันเริ่มอ่อนเพลีย ไม่ไหวที่จะเคลียร์ โอ๊ย โอย
腦袋當機中 不太靈光啦 唉唷喂呀

อยากจะหลับตา มันอ่อนล้าเกินไป
想閉上眼睛 唉呀太疲倦
อยากทำอะไร ก็เหนื่อยไม่หายสักที
想做些什麼 也累到不行
เริ่มทนไม่ไหว อยากปิดไฟ ยอมแพ้โดยดี
開始受不了 想關燈投降
คงมีสิ่งเดียว สิ่งที่ดีที่ร่างกายของฉันต้องการ
一定有件事 身體需要吧

*

มันเหนื่อยมันเมื่อยมันง่วงมันปวดมันล้า แค่อยากจะนอน
又累又痠 又痛又倦 只想睡睡
บางทีขี้เกียจมากๆ ไม่อยากทำไร แค่อยากจะนอน
有時感覺懶懶 不想做啥 只想睡睡
บางทีอากาศดีๆ ฝนฟ้าเป็นใจ แค่อยากจะนอน
有時天氣讚讚 有助入眠 只想睡睡
ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากวุ่นวาย ไม่อยากเซ้าซี้ แค่อยากจะนอน
不想知道 不想吵吵 不想煩煩 只想睡睡
อะไรที่เค้าว่าดีไม่สนตอนนี้ แค่อยากจะนอน
他說什麼棒棒 我現在不在乎 只想睡睡
ขี้เกียจจะทำแล้วงานอยากกลับไปบ้าน แค่อยากจะนอน
懶得工作 想要回家 只想睡睡
“เฮ้ยเพื่อนไปเที่ยวกันปะ !?” เฮ้ยไม่ไป แค่อยากจะนอน
「嘿朋友一起去玩吧!?」嘿不去 只想睡睡
ได้โปรดอย่ามารบกวน อย่าส่งเสียงดัง (แค่อยากจะนอน)
請別打擾 小聲一點 (只想睡睡)

*x2


留言