《ผมต้องการแก่ไปพร้อมกับคุณ 我想和你一起變老》/ SITTA-中文歌詞翻譯

  

ในวันที่คุณเศร้าใจ
當你感到悲傷的時候
ผมจะทำให้หัวใจคุณเบิกบาน
我會想辦法讓你開心
ในค่ำคืนที่เหน็บหนาวจับใจ
當寒冷的夜晚來臨時
ผมจะคอยโอบกอดจนคุณผ่อนคลาย
我會抱著你陪你入睡

ในวันที่คุณไม่สบาย
當你生病難受的時候
ผมจะคอยหาข้าวหายาให้คุณทาน
我會為你煮飯餵你吃藥
ในวันที่ร่างกายคุณอ่อนแรงโรยรา
當你的身體不再強壯
ผมจะคอยอุ่มคุณไปทุกที่
ที่คุณอยากไป
我會帶你走遍你想去的任何地方

โอ้ย มันคงจะดี
那一定很幸福吧
ถ้าเราได้แก่ไปด้วยกัน
如果我們能一起變老

จานชามที่อยู่ในห้องครัว
廚房裡面的油膩碗盤
ผมจะเป็นคนล้างให้คุณเอง
全部都交給我洗吧
เสื้อผ้าใช้แล้วที่กองเป็นเนิน
那堆疊成小山的衣物
ให้ผมได้ช่วยซักรีดแล้วจัดให้สวยงาม
就讓我收拾乾淨吧

นิยายเล่มโปรดที่หล่นบนพื้น
地板上你最喜歡的那本童話
ให้ผมได้วางข้างหมอนให้คุณนั้นนอนอ่าน
就讓我放到你的枕頭旁 好讓你讀著入眠
เมนูอาหารที่คุณอยากรับประทาน
你所開出的那些菜單
ให้ผมเป็นเชฟแล้วทำทุกอย่าง
就讓我成為你的廚師
ที่คุณอยากกิน
什麼料理都能變出來

โอ้ย มันคงจะดี
那一定很幸福吧
ถ้าเราได้แก่ไปด้วยกัน
如果我們能一起變老

ในวันที่คุณดื่มมากไป
當你有一天喝得太多
ให้ผมได้พาคุณเข้าส่งนอนนะเออ
就讓我帶你進入夢鄉
ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมทำไป
我做的一切
พร้อมเพียงต้องการอยากจะแก่ไปพร้อมกับคุณ
都只是希望 能和你一起變老

โอ้ย มันคงจะดี
那一定很幸福吧
ถ้าเราได้แก่ไปด้วยกัน
如果我們能一起變老
โอ้ย มันคงจะดี
那一定很幸福吧
ถ้าคุณพร้อมแก่ไปด้วยกัน
如果你也準備好 和我一起變老


留言