《เธอยังสวยเหมือนเดิม 妳依然美麗》/Singto Numchok สิงโต นำโชค-中文歌詞翻譯

 



ดูเหมือนฉันเพิ่งเจอกับเธอเมื่อวาน
彷彿我昨日才遇見你
ทั้งที่วันนั้นผ่านมาก็หลายปี
即使十數年早已過去
วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป ก่อนจะเดินมาถึงวันนี้
時光兜兜轉轉至今日
มีเรื่องราวดี ๆ ที่อยู่ในใจ
心裡頭累積許多故事

เธอยังสวยเหมือนเดิมที่เจอกันวันแรก
妳仍美麗如初識那日
รอยยิ้มเธอแต่งเติมให้โลกฉันสดใส
妳的微笑照亮我世界
นั่งมองดูลูกของเราเติบโต จนวันนี้กลายเป็นผู้ใหญ่
坐看孩子們長大成人
เวลาช่างเดินผ่านไปไวเหลือเกิน
時間真的過得很快呢

ได้แต่คิดแล้วก็ใจหาย กับเวลาที่เดินผ่านไป
只能懷念與感嘆過去
เธอรู้ไหมว่าฉันรักเธอเหลือเกิน
知道嗎 我非常愛妳
ต่อให้ฉันจะแก่แค่ไหน วันพรุ่งนี้อาจเดินไม่ไหว
也許有天老得走不動
แต่จะขอกอดเธอเอาไว้อย่างนี้เหมือนเดิม
我仍會如此擁妳入懷

นั่งมองดูรูปแต่งงานที่สีมันเริ่มเก่า
坐看漸泛黃的結婚照
แต่ความทรงจำของเรายังคงชัดเจน
我們的回憶歷歷在目
อาจมีบางทีที่หลงลืมไป ไม่ได้แสดงออกมาให้เธอเห็น
也許有時忘了向妳表達
แต่รักเธอยังชัดเจนอยู่ในหัวใจ
但我心中的愛仍清晰可見

เธอยังสวยเหมือนเดิมที่เจอกันวันแรก
妳還像初相見般美麗
รอยยิ้มเธอแต่งเติมให้โลกฉันสดใส
妳的微笑照亮我世界



留言