《พร้อม / prompt./準備好了》/ mints-中文歌詞翻譯

        

*
ฉันพร้อมจะอยู่ตรงนั้น
我已經準備好到那裡
ไม่ว่ามันจะร้ายดีก็จะไป
不管是福是禍都要去
ต่อให้ยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม
無論多困難也沒關係
ขอเพียงมองกันสักครั้ง
只想要一次眼神交會
บอกกับฉันให้เข้าใจว่าทำไม
告訴我讓我明白原因
ส่งมือให้กันถ้าไม่ไหว
無法承受時請給我手
ให้ฉันได้เคียงข้างเธอ
讓我能夠陪伴你左右

ก็รู้ใช่ไหมเจออะไรด้วยกันมากมาย
你也明白吧
我們一起經歷過多少風雨
รู้ใจแค่ไหนรู้ว่าเธอจะมีน้ำตา
我有多明白
我明白你將要掉下眼淚來

**
อย่าไปฝืนเก็บเอาไว้
不要勉強自己收起來
ทิ้งมันมาให้ฉันได้เลย
就將它丟向我這邊吧
เผื่อจะดีดีกว่านี้
如果可以讓一切更好
กว่าการที่เธอทรมาน
好過你獨自努力忍耐

เธอจะรู้บ้างไหม
你知道嗎
แม้เวลาจะผ่านไปเท่าไหร่
無論時間過了多久
ยิ่งไกลแค่ไหน
無論距離多麼遙遠
ยิ่งย้ำว่าฉันจะยังเหมือนเดิม
我都將會一如往常

**,*,*


留言