《จนกว่าฟ้าจะมีเวลา 老天爺啊給我愛》/Peacemaker-中文歌詞翻譯

        


ใครๆว่าฟ้าให้คนได้รักกัน
是誰說上天能讓人相愛
ก็น่าให้ฉันกับเธอชิดใกล้
你看我倆原本應該靠近
ทำไมล่ะใจที่ให้เธอไป
但是為何我對你的心意
ไม่เคยถึงเธอซักที
從來都沒辦法傳達給你

ไม่โทษว่าฟ้าไม่ให้เรารักกัน
我不怪上天不讓我們相愛
ไม่โทษอย่างนั้นเพราะว่ามันไม่ดี
如果真去怪罪就太差勁了
คงเพราะว่าฟ้าไม่ค่อยจะมี
我想大概因為上天太忙碌
เวลาให้เราผูกพัน
所以才沒有留時間給我們

*
แต่จะนานแค่ไหน
但還要等多久呢
และเท่าไร ในหัวใจไม่ท้อ
不管多久我都不會放棄

**
จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ
我會抱著這份心意一直等待
ขอรอ รอจนกว่า
就這樣等待 直到……
จนกว่าที่ฟ้าจะมีเวลาให้เรารักกัน
直到上天有時間讓我們相愛
(ให้เราได้รักกัน)

เก็บคำว่ารักที่ฉันมี
我會收起我所有的美麗情話
ไม่ให้ใครตราบนานเท่านาน
不管過多久都不說給別人聽
ไม่เคยหยุดหวัง
但我從未停止期盼
วันไหนสักวันจะให้กับเธอ
能夠和你在一起的那天到來

ในความอดทน ไม่เคยลดไป
我的耐心不曾減少一絲一毫
ในความตั้งใจ ไม่เคยสิ้นสุด
我的決心沒有消失的那一天
ในความห่วงใยไม่เคยจะหยุด
我對你的關心絕對不會停止
ในใจที่มีแต่รัก
因為心裡頭只有愛

*,**,**


留言