《จะบอกเธอว่ารัก 說愛你》/The Parkinson-中文歌詞翻譯

        

และใครจะรู้ รักที่มีอยู่
誰會曉得我的愛意
เก็บในใจมาแสนนาน
長久以來收在心上
เก็บมันอยู่จนล้นใจ
直到愛意滿溢出來

ก็เธอนั้นอยู่สูง สูงเกินไป
你是如此高高在上
ไม่มีทางที่หัวใจ มันจะได้พูดไป ให้ฟัง
我的心無法訴說愛意給你聽

แต่ในนาทีนี้ แค่ในตอนนี้
但在此時此刻
มันเก็บไม่ไหวแล้ว Oh baby
再也按捺不住 Oh baby
ให้เธอได้รู้
我要讓你明白

*
จะบอกเธอว่ารัก หมดไปทั้งหัวใจ
我要傾盡全心說愛你
เธอได้ยินไหม
你聽見了嗎
หยุดมันไม่ไหวตั้งแต่แรกเจอ
初次相見就難以自拔
อ่อนแอทุกครั้ง แค่เพียงได้เห็นแววตาของเธอ
每次僅僅是見到你的眼神 我就快要昏倒
Oh baby, oh baby
แค่เพียงต้องการให้เธอได้รู้
我只是希望你能了解

เริ่มมาก็แสนนาน ครั้งที่เราได้เจอ
很早就開始了 從我們相見起
ก็มีแต่วันที่สวยงาม เมื่อมีเธออยู่ในหัวใจ
世界只剩美麗 當你存在我心
ไม่เคยให้ใครรู้ รักที่มีให้
不曾讓誰知道 我心中的愛意
เชื่อเถิดเธอทั้งหัวใจ
相信我 你已占據我心房
หมดทั้งข้างใน ให้เธอ
每一分每一吋 都屬於你

และต่อจากวันนี้ จากนาทีนี้
從今天起 這一分開始
ไม่อยากจะเก็บแล้ว Oh baby
不想再按捺了 Oh baby
ให้เธอได้รู้
我要讓你明白

*x3


留言