《ของขวัญ 禮物》/Musketeers-中文歌詞翻譯

   

มีเรื่องราวมากมาย ที่ไม่มีใครได้ฟัง
有許多沒人傾聽過的心事
คำพูดนับร้อยพัน ที่ต้องการเอื้อนเอ่ย
有成千上百的言語想訴說
ไม่ว่าจะนานสักเท่าไร
無論過了多久
ยังยืนยันคำเดิมเสมอ ไม่เคยเปลี่ยน
我都會堅守誓言 永遠不變

*
เธอทำให้ฉันรู้และเข้าใจคำว่าสองเรา
你讓我明白「我們」之意
ไม่ว่าจะร้อนหรือว่าจะหนาวก็ไม่กลัว
艷陽或下雪我都不再畏懼
มีเธอที่รักข้างในจิตใจ
因為親愛的你就在我心裡
ให้ฉันก้าวเดินต่อไปต่อจากนี้ โน้ว
讓我從此有走下去的動力

**
เธอและฉัน
你和我
จับมือเคียงกันนับจากนี้
從現在起緊抓著彼此的手
ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี
走過我們各自體會的寂寞
เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ โน้ว
此刻美好的你就在我身旁

***
มากกว่านั้น
而且啊
ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน
當我們越是想著「彼此」
มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจ
越能明白「愛」的涵義
รักเพียงเธอและตลอดไป โฮ้ โน้ว
我會一直一直只愛著你
แค่เธอกับฉัน
就只有我和你

และนับจากนี้ไป ทุกเรื่องราวที่ได้ฟัง
此刻起 我們聽見的每件事
คำพูดทุกถ้อยคำ ที่คอยย้ำเตือนใจ
每段話語 都是在提醒我們
ไม่ว่าจะไกลสักเท่าไร
無論彼此相隔多遠
เพียงมีเธอคนดีอย่างนี้ ไม่ไหวหวั่น
只要有你在我心 就不必畏懼

*
**
***
ho~ho~

*
**
***

จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้
從此刻起就只有 我們而已
แค่เธอกับฉัน
就只有 我和你


留言