《คนเจ้าชู้ 玩咖》/Mook Worranit-中文歌詞翻譯

       

ผิดก็อาจจะผิดนิดหนึ่ง
好像有點不對勁
แต่ก็คงไม่ถึงโหดร้าย
但應該沒那麼糟
ไม่ได้อันตราย
也許不會太危險
ไม่ได้หัวใจวายละกัน
也不會心臟病發吧

ก็เคยโดนคนทำให้เจ็บ
曾經被誰傷害過
ก็เคยโดนคนทำเจ้าชู้
也曾被玩咖盯上
ชูบีดับบีดู ชูบีดับบีดู ทุกวัน
CHOO BI DA BI DU*2~~~
每天啊~~~

ไม่ได้จะมาประชดประชันอะไร (ฮ้า)
沒在諷刺什麼啦
แค่เพียงอยากลองตามใจฉัน (ฮา)
只是跟隨我的心
ขอลองมีใคร Stock ในใจบ้างละกัน (ฮ้า)
想試試讓一堆人 同時都住到心中
เป็นไงเป็นกันจะลองให้ได้รู้ (ฮา)
結果到底會怎樣 試試看就知道啦

*
เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้
玩咖們準備接招吧
ต่อไปจะ ชูบีดับบีดู บ้างละกัน
我們接下來一定會
CHOO BI DA BI DU~在一起
เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น
因為有人這樣對我
มันเลยฝังใจ
所以我印象超深刻

มีใครเข้ามาจะเก็บ
要是有誰敢闖進來
จะเก็บเป็น Collection ไว้
就準備被我收下吧
เผื่อวันใดฉันอยากจะรักจริงสักคน
若有天我想認真愛
จะกลับไปเป็นคน
我就會變回那一個
ที่รักเดียวใจเดียว
那個專情不移的人

ก็เคยโดนคนทำให้เจ็บ
曾經被誰傷害過
ก็เคยโดนคนทำเจ้าชู้
也曾被玩咖盯上
ชูบีดับบีดู ชูบีดับบีดู ทุกวัน
(ชูบีดับ บีดับ ชูบีดับ)
CHOO BI DA BI DU*2~~~
每天啊~~~
(CHOO BI DA BI DA*2)

ไม่ได้จะมาเปลี่ยนแปลงอะไรกับใคร (ฮ้า)
沒要改變任何人
แค่เพียงอยากลองตามใจฉัน (ฮา)
只是跟隨我的心
ขอลองมีใคร Stock ในใจบ้างละกัน (ฮ้า)
想試試讓一堆人 同時都住到心中
เป็นไงเป็นกันจะลองให้ได้รู้ (ฮา)
結果到底會怎樣 試試看就知道啦

*2

จะกลับไปเป็นคน
我就會變回那一個
ที่รักเดียวใจเดียว
那個專情不移的人



留言