《คนจะรวย(老子要有錢)》/MAIYARAP x Milli-中文歌詞翻譯

        


วางแผนชีวิตไว้อย่างดี
早就規劃好人生方向
ก่อน 25 30 กูต้องมีบ้าน
25 30歲前老子要有房
มีอะไรที่คนอื่นมี
別人有的我都要有
กูจะตามให้ทันสักวันกูต้องมีบ้าง
總有一天我會趕上
มีรถแพง ๆ เอาไว้แซงหน้ามึง
昂貴的車 買來炫耀
พร้อมกับแอ็คหน้าตึง
配上表情冷酷高傲
กูไม่มีพล่าม หึ รอกูหน่อย
老子不是說說 給我等著
อีกสักพักนึง งานกูแม่งตรึมก็ไม่มีว่าง
再過不久 就要紅到火爆

นอกจากมาลองพอได้เรียนจึงได้รู้
自己試試 學了就懂
พวกผู้ใหญ่มาแลดูหาว่ากูมุทะลุ
那些大人都說我太衝動
หนูแค่อยากลองทางลัด
我只是想試試捷徑
เผื่อได้รวยเผื่อได้ลุ้น
搞不好能變有錢實現夢想
แล้วทุกคนจะได้รู้เงินลงทุน คืนโคตรคุ้ม
大家就懂這投資超TM值得

คิดเอาไว้แล้วได้เท่าไรอ่ะ
想一想能得到多少
คิดเอาไว้แล้วเสียเท่าไรอ่ะ
想一想會失去多少
หนูรู้ หนูรู้ แต่ทุกคนไม่เข้าใจ
我懂我懂 但大家都不明白
คนจะรวยช่วยไม่ได้ โอ๊ยจะไปไหนก็ไปป่ะ
要發財的人就得這樣
哼 哪邊涼快哪邊閃吧

*
ใครที่ดูถูกกู พวกกูจำได้
誰看不起我 我們都記著
ใครที่ช่วยเหลือกู พวกกูจำได้
誰伸出援手 我們都記著
ชื่อกูมึงรู้ว่ามันจำง่าย
老子叫啥給我好好記牢
กูเชื่อว่าตัวกูแม่งต้องทำได้
老子相信我一定做得到
เดี๋ยวกูจะรวยให้มึงดู
不久老子就有錢給你看
แบบว่า แบบว่าไม่สนวิธีการ
不在乎用什麼方法手段
จะเอาแบงค์พันมาโปรยให้มึงดู
看我千元大鈔隨手一灑
แล้วก็ฟาดที่กบาล เอ้ะ
再狠狠一把甩到你頭上

**
เอาเงินเป็นกองลงมานอนนับ
把錢疊好 躺著數鈔票
ฟังให้ชัด ๆ พวกกูจะรวย
給我聽好 老子要有錢
เจ็บมากี่หนพวกกูชนยับ
受傷幾次 兄弟姊妹們
ก็มาดิครับ พวกกูจะรวย
放馬過來 老子要有錢
เอาเงินเป็นกองลงมานอนนับ
把錢疊好 躺著數鈔票
ฟังให้ชัด ๆ พวกกูจะรวย
給我聽好 老子要有錢
เจ็บมากี่หนพวกกูชนยับ
受傷幾次 兄弟姊妹們
ก็มาดิครับ พวกกูจะรวย
放馬過來 老子要有錢

***
ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ
誰想當富翁 就是我!就是我!
ใครอยากขี่รถเบนซ์
誰想要開賓士
ใครอยากแช่ออนเซ็น อ่า สุโก้ย
誰想泡溫泉 啊~sugoi
ใครอยากเป้นคนรวย
誰想當有錢人
กูเองแหละ
就是老子

กูก็คือกูอย่าเอากูเพื่อไปเปรียบ
我就是我 別拿去跟誰比較
เงินกูหามาด้วยตัวเองทุกกระเบียด
每分錢都是老子自己賺到
วันที่กูล้มมีแต่คนมารอเหยียบ
落魄時只有人等著踩一腳
ค่านิยมเก่ากูไม่เอามันไม่เฉียบ
舊觀念不夠潮老子不屑要
กูสู้มาเองตั้งแต่เด็ก
孤獨一匹狼我從小的代號
ตอนที่กูเจ็บไม่ต้องการใครประคอง
痛苦時誰來相挺都用不著
เอะอะแม่งบอกว่ากูเด็ก
吵死了 TMD總說我還小
เด็กนะแต่คอกูใส่ทอง
小雖小但老子脖子掛金條

จุ๊ ๆ ๆ ๆ อย่ายุ่งน่า
嘖嘖嘖嘖 別來煩哪
ทั้งพวกคุณลุงพวกคุณป้าอ่ะ
你們這些叔叔阿姨嘴閉上
ไม่ได้ชะล่าแต่ว่าน้าเค้าชรา
我不驕傲只是你們太老
ชอบพูดดูถูกถากถางอย่าทะลึ่งน่า
老愛看低別人 別來煩啦
อาบแต่น้ำร้อน เสี่ยงเลยไม่ซ้อม
倚老賣老 有風險就不幹
สมัยนี้ต้องเร็ว ไม่ใช่ตะตะตอนย้อน
現代就要快 不是慢慢來
สับสิ่งเก่า ๆ อาบน้ำเย็นดีกว่านะ
砍掉舊觀念 換個新思維
โลกมันเปลี่ยนไปแล้วจ๊ะ
時代不一樣了吶
กลับไปนอน นอน นอน นอน นอน
回去睡大頭覺吧 吧 吧 吧

*,**x2,***x3




🌟艾咪的出沒地點

📚PODCAST人云藝云

🙏PODCAST艾咪曼谷日記

留言