《รักให้ตาย Love to Death》/Klear-中文歌詞翻譯

        

อยากพบเจอ เธอบอกว่าเธออยากเจอ
想見面 你說想跟我見一面
เธออยากขอโอกาสคืนดี กลับมาคบกัน
你希望修復關係 想回到過去
โปรดเข้าใจ ในสิ่งที่เธอผิดไป
請明白 你曾經做錯過什麼
เธออยากให้ฉันเปิดใจยอม ให้เธอสักครั้งหนึ่ง
還想讓我打開心 再給你機會

*
ยังรักอยู่ไหม ยังรักอยู่แล้ว
還愛著嗎 還愛著
ผ่านนานเท่าไรก็ยังร้องไห้อย่างเดิม
就算過去那麼久 仍像從前一樣哭著
แต่มันเข็ดเกินจะโดนอีกครั้ง
但我太害怕再次被傷害
วันนี้ต้องฝืนใจ
這次我一定不妥協

**
รักให้ตายก็คงไม่ไหว
愛到死 沒辦法
รับเธอคืนมาคงไม่ไหว
再愛你 沒辦法
รักมากเท่าไรยิ่งย้ำยิ่งจำว่าเคยต้องช้ำเท่าไร
愛多深 越提醒我傷害有多深
รักแทบตายฉันลืมไม่ไหว
愛到愛到快死掉 我無法忘懷
ให้อภัย แต่ใจฉันมันต้องเจ็บแล้วจำ
想原諒 但我的心痛著並記著
ยังรักแค่ไหน (ก็รับไม่ได้อีกแล้ว)
不管有多愛 (我都無法再接受)

เจ็บแล้วจำ ได้เวลาใช้สตินำ
痛著並記著 該讓正念引領我了
ต่อให้ทุกๆ ส่วนในใจยังมีแค่เธอ
因為我心裡每一吋仍只有你在
โปรดเข้าใจ อยากเก็บภาพที่ดีไว้
請明白 我只想留下美好畫面
อยากเก็บให้เธอเป็นความหลังที่คิดถึงที่สุด
想要讓你成為我最想念的曾經

*,**

สิ่งที่ยังเหลือ สิ่งเดียวที่มีร่วมกันคืออดีตไม่ใช่อนาคต
我們剩下的關聯是過去 不是未來
เธอคือความหลังไม่ใช่วันพรุ่งนี้
你只是回憶而不是明日
จากนี้ฉันคงต้องรักตัวเองแล้ว
此刻起我要愛的是自己

**,**


留言