《ดวงเดือน月》/JOEY PHUWASIT-中文歌詞翻譯

        


คืนนี้จันทร์สว่าง 

今晚月色明亮

แต่ใจฉันมันอ้างว้าง

但我內心寂寥

เธอที่เคยเคียงข้าง

曾在身旁的你

อยู่ห่างกันแสนไกล

如今離我遠去


กลางแสงจันทร์คืนหนึ่ง 

那天在月色下

ก็เคยสัญญากันไว้

我們曾有誓言

ขอให้เธอเป็นจันทร์ของใจ 

成為我心之月

ส่องนำทางให้ฉัน

為我指引方向


*

วันที่เราห่างไกล 

我們分別那天

หัวใจยังห่วง ไม่เคยจะห่าง 

心仍牽掛 不曾遠離

คืนที่เราห่างไกล 

我們分別那晚

หัวใจอ้างว้าง ฉันมีเพียงเธอ

心中寂寥 我只有你


**

ก็มันคิดถึงเธอ 

我心想念著你

อยากบอกกับเธอเอาไว้

想親口告訴你

อยากรู้เธอเป็นยังไง 

想知道你好嗎

สบายดีอยู่หรือเปล่า

最近過得如何


***

ก็มันคิดถึงเธอ 

我心想念著你

บอกผ่านคืนที่เงียบเหงา

以這寂夜傾訴

ฝากท้องฟ้าและดวงดาว 

請託滿天星斗

โอบกอดเธอแทนฉันที

代替我擁抱你


คิดฮอดทุกมื้อบ่ลืมคำสัญญา

一直牽掛著你 不曾忘懷誓言

สิอ่วยหาคืนเจ้าอีกบ่โดน

想再見你一回

ยังห่วงหาคือเก่าเฝ้าอดทน

忍受著如往常思念你的感覺

คิดฮอดหลาย

我好想你


*,**,***,**,***


ก็มันคิดถึงเธอ

我想你

ก็มันคิดถึงเธอ

我想你


留言