《ธันวาคม (December)》/Zweed n' Roll-中文歌詞翻譯

        

ช่วงเวลา ที่มีเธอเข้ามา 當你靠近的那一刻 เปรียบดังแสงสว่าง 就像光一樣的明亮 และความมืดในนิทรา 又像睡眠中的黑暗 ที่เคยหามาเนิ่นนาน 曾找尋許久的 และตอนนี้ฉันมี 如今我擁有了

ฉันมี มีเธอที่ดีอยู่กับฉันในทุกวัน 我有 我有那麼好的你日夜在側 วันที่เรามีความสุข 有過快樂的時光 และบางวันที่เราเศร้า 還有些悲傷的日子 วันเหล่านี้ โอ้ว โอว 這些日子 oh...oh...

เธอ เธอทำให้ฉันได้รู้ว่ามัน 你 你讓我明白 อบอุ่นเพียงไหน 多麼溫暖 โอ้ว เธอ อย่าไปไหน oh...oh...別離開 โอ้ว จับมือฉัน อย่าปล่อยมัน oh...牽我的手 別放開

วันเหล่านี้โอ้ว โอว 這些日子 oh...oh... เธอ เธอทำให้ฉันได้รู้ว่ามัน 你 你讓我明白 อบอุ่นเพียงไหน 多麼溫暖 โอ้ว เธอ อย่าไปไหน oh...oh...別離開 โอ้ว จับมือฉัน  oh...牽我的手  อย่าปล่อยมัน ฉันรักเธอ 別放開 我愛你

อบอุ่นเพียงไหน 多麼溫暖 โอ้ว เธอ อย่าไปไหน oh...oh...別離開 โอ้ว จับมือฉัน อย่าปล่อยมัน oh...牽我的手 別放開


留言