《Before Sunset (หมดเวลาแล้ว時間到了)》/25hours-中文歌詞翻譯

        

ก่อนอาทิตย์จะลับลา จากฟ้าไป
在太陽從天空走遠之前
จะเอามือจดชื่อเธอไว้ บนทราย
我要在沙上寫下你的名

ก่อนที่เธอจะร่ำลา จากฉันไป
在你要離開我身邊之前
จะเอามือกอดเธอเอาไว้นานๆ
我要用雙手一直抱著你
(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)

แสงอาทิตย์ ใกล้จะริบหรี่
夕陽光線逐漸變得黯淡
ท้องฟ้าเหมือนจะย้ำ คำร่ำลา
就像天空一次次地道別
(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)
พ้นคืนนี้ คงเป็นอดีต
過了今晚一切就成過去
ฉันหวังจะได้พบ เธออีกที
我希望未來還能遇見你

กว่าจะผ่านค่ำคืนอันมืดมิด ทรมาน
在渡過那些痛苦黑夜前
นานเท่าไรกว่าจะเป็น เช้าวันใหม่
要多久才會是新的一天
แดดตอนเย็นค่อยๆ กลาย เป็นแสงดาว
看夕陽逐漸變成了星光
ลมทะเลหอบเอาความรักเราไป
海風也將我們的愛帶走
(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)

แสงอาทิตย์ ใกล้จะริบหรี่
夕陽光線逐漸變得黯淡
ท้องฟ้าเหมือนจะย้ำ คำร่ำลา
就像天空一次次地道別
(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)
พ้นคืนนี้ คงเป็นอดีต
過了今晚一切就成過去
ฉันหวังจะได้พบ เธออีกที
我希望未來還能遇見你

(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)
แสงอาทิตย์ ใกล้จะริบหรี่
夕陽光線逐漸變得黯淡
ท้องฟ้าเหมือนจะย้ำ คำร่ำลา
就像天空一次次地道別
(หมดเวลาแล้ว)
(時間到了)
พ้นคืนนี้ คงเป็นอดีต
過了今晚一切就成過去
ฉันหวังจะได้พบ เธออีกที
我希望未來還能遇見你


留言