《กอดไม่ได้ 無法擁抱》/Bedroom Audio-中文歌詞翻譯

     


อยากให้เวลานั้นหายไป
想要讓時間消失
ไม่อยากมีคืนสุดท้ายที่เราได้ผูกพัน
不想讓我們的關係有結束的一天
รู้ว่าผิดที่ซ้อนซ่อนความสัมพันธ์
我明白一直藏著這份感情是個錯
แต่ที่ฉันรักเธอคือเรื่องจริง
但我是真的愛你

ได้โปรดใครบอกได้ไหม
有誰可以告訴我
หัวใจจะผ่านคืนนี้อย่างไร
我的心該如何熬過今晚
ทนไม่ได้
我真的沒辦法承受
หากพรุ่งนี้ไม่พบเธอ
如果明天見不到你
ไม่ได้เจอ
看不到你
แล้วฉันจะเป็นอย่างไร
我到底該如何是好

*
บอกตัวเองว่าพอแล้ว
我告訴我自己夠了
บอกว่าพอแล้ว
真的夠了
เจ็บจนเกินจะทนแล้ว
已經痛得無法承受
แค่กอดยังทำไม่ได้
甚至就連一個擁抱 我也都沒資格去要

**
ไม่ใช่เธอรออยู่บนฟ้าไกล
你不在遙不可及的天邊
ต้องเอื้อมไปคว้าเธอเด็ดลงมาหรือไร
需要伸出手才能觸碰到
จะอยู่ตรงนี้ไม่ไกลแค่ลมหายใจ
你就在我的身旁呼吸著
แม้ใกล้แต่ก็รักไม่ได้
但再靠近 我也不能愛你

***
อยากจะเอาสองมือกอดเธอไว้ไม่ให้ไกล
想用雙手緊緊擁抱 不讓你離開我一步
อยากจะซบอิงไหล่ไปยืนเคียงข้างกาย
想依偎在你的身旁 輕輕靠在你的肩上
แต่ต่อให้รักเท่าไหร่ รักเธอเท่าไหร่
但是即使我多愛你 無論多麼多麼愛你
แค่ไหนก็กอดเธอไม่ได้
我都沒資格擁抱你

*
**
***


留言