《สบตา 對望》/Aom & Tina (電影《YES OR NO》OST.)-中文歌詞翻譯

        

เธอเคยรู้ไหมว่าใคร เฝ้ามองตามแต่เธอไปทุกแห่ง
你知道嗎?
有個人的視線離不開你
เก็บเธอเป็นแรงให้ใจทุกวัน เก็บไว้มานาน
一直一直把你放在心上
หากได้อยู่ใกล้ใกล้เธอ
如果能夠待在你的身邊
ฉันจะบอกกับเธอให้รู้ใจ
我會親口對你說出心聲
สบตากับฉันลึกลงข้างใน
與我對望直到內心深處
ก็จะเข้าใจความหมาย
就能夠明白我所思所想

*
เห็นเงาในตาฉันไหม เห็นเธออยู่ในนั้นไหม
看見在我眼中的你了嗎
รู้ใจกันบ้างไหม ว่าฉันนั้นคิดอะไร
明白我心裡想什麼了嗎
เห็นเธอมานานรู้ไหม ไม่เคยมองใครที่ไหน
一直以來只看著你一人
ขอเพียงสักครั้ง แค่หันมาสบตาครั้งเดียว ก็พอ
只求你一個回眸就足夠

เพียงบอกฉันด้วยสายตา
用你的眼神來讓我明白
คิดยังไงบอกมาให้รู้บ้าง
你的心裡是怎麼想的呢
ไม่หวังให้เธอต้องเดินร่วมทาง
我不奢求能和你在一起
แค่เธอเข้าใจ
只希望你明白這份感情

**x2
อยากให้เธอรู้ใจ
想讓你了解我的心
อยากให้อยู่เป็นแรงของใจ
想讓你成為我心的力量
เก็บความรู้สึกที่ดีมากมาย
蒐集一路上的美好回憶
เก็บไว้ให้เธอคนเดียวเรื่อยไป
永遠永遠 都只為你

*,*


留言