《สุขาอยู่หนใด 廁所在哪裡 (幸福在哪裡)》/25hours-中文歌詞翻譯

        

ใครบางคนเคยบอกว่ารักฉันมากมาย
曾經有些人嘴上說多麼愛我
แต่พอนานไปทำไมจากรักกลายเป็นเกลียด
但為何時間一久又變成厭惡

ก็เป็นคนดีก็เป็นคนมีความฝัน
我也是個有夢想的模範青年
แล้วทำไมคนอย่างฉันถึงไม่มีใครสนใจ
怎麼優秀如我仍然乏人問津
ก็มีเงินทองก็มีรถเก๋งคันใหญ่ใหญ่
存款也不少 還有一台大轎車
แต่ภายในใจทำไมไม่เห็นมีคำตอบ
但為何在我心裡看不見答案

*
oh why why why why?
ความสุขมันหายไปตั้งแต่ตอนไหน
幸福是從什麼時候溜走的呢

**
สุขา อยู่หนใด ความงดงามอยู่ที่ใด
幸福在哪裡 美好在哪裡
มันซ่อนอยู่ที่ใคร ซ่อนอยู่ที่ใคร
藏在誰那裡 藏在誰那裡
ชีวิตที่ต้องการ สิ่งที่ใจเราต้องการ
我要的生活 嚮往的事物
มันซ่อนอยู่ที่ใด ซ่อนอยู่ที่ใด….ซ่อนอยู่ที่ใด
它藏在哪裡 它藏在哪裡….它藏在哪裡

ใครบางคนเคยบอกว่าฉันต้องรุ่นใหญ่
曾經有些人說過我必須長大
ต้องเดินนำใครต้องไปเป็นคนที่เหนือกว่า
要帶領其他人 要當優秀的人
ต้องเป็นคนดังต้องเป็นคนมีความหมาย
要變得有名氣 當一個大人物
แล้วต้องลงทุนเท่าไรถึงจะมีใครหันมอง
那得要付出多少才有人看到

ต้องออกเดินทาง
我必須走出去
ต้องออกไปพบโลกกว้างไกล
我必須面對這個廣大的世界
ต้องเดินทางไปเท่าไรจึงพบเจอคำตอบ
那要走得多遠才能找到答案

**,*,**

สุขที่ตามหาอยู่ที่ใด ซ่อนอยู่ที่ใคร
一直追尋的幸福在哪裡 藏在誰那裡


留言