《เล็ก ๆ บ่อย ๆ Small but often》/GUNGUN-中文歌詞翻譯

        


ฉันดีใจทุกที ที่ได้เจอเธอ
每一次見到你 都讓我的心情愉悅
เนื่องจากเธอเหมือนดั่งความฝันฉันหลุดออกมา
因為你的出現 就像我的美夢成真
ฉันรักเธอทุกทีที่ได้ เห็นหน้า
每次看到你臉龐 我都重新愛上你
เพียงได้สบตา ก็รู้ว่าเธอเรื่องจริง
僅跟你四目相交 就知你真實存在

ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอกับเธอในวันนี้
不曾想過今天能夠遇見你
ใจฉันยอมพลีทั้งกายให้เธอ
我願意為你付出我的一切

*
ความสุขเล็กๆที่ฉันได้เคียงข้างเธอบ่อยๆ
能常伴你左右 是我的小小確幸
มันไม่ใช่เพียงแค่สิ่งน้อยๆความรักที่เธอให้มา
但你給我的愛 不只是件小小事
แค่เรามีกันแค่ฉันมีเธอ
僅僅因為我有了你 你也有了我
ก็คงสบายเราพร้อมเดินก้าวผ่านสิ่งร้ายๆ
就足夠我們攜手走過
ที่ทำเราใจเต้นรัว
那些心驚膽戰的壞事
เธอไม่ต้องกลัวอะไร
你什麼都不用怕
เธอไม่ต้องกลัวอะไร
你什麼都不用怕
Oh baby Oh baby Oh baby Oh babe

หลังพูดจาและเมื่อเวลาผ่านไป
當我們隨時光流逝聊著天
เธอจงจำไว้ว่า รักเราคือของจริง
請記得我們的愛真實存在
ไม่มีการละเลย หรือการทอดทิ้ง
不忽視彼此 也不拋棄對方
เนื่องจากรักจริง และเธอคือสิ่งสวยงาม
因為愛很真 而你如此美好

ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอกับเธอในวันนี้
不曾想過今天能夠遇見你
ใจฉันยอมพลีทั้งกายให้เธอ
我願意為你付出我的一切

*


留言